

Email chính là một phương tiện tốt để doanh nghiệp có thêm những thông tin về khách hàng của mình.
Cách thức doanh nghiệp xử lý với email của khách hàng có những tác động nhất định, dần dần nó sẽ hình thành cách nhìn nhận của khách hàng về doanh nghiệp đó. Nếu doanh nghiệp đã xử lý tốt với những yêu cầu của khách hàng qua email hãy cải thiện hoạt động này bằng việc cải thiện “web chat” trực tiếp để nhận những phản hồi hay yêu cầu của khách hàng. Đối với một nhân viên, anh ta chỉ có thể trả lời một khách hàng qua điện thoai nhưng thông qua web chat anh ta có thể phục vụ từ hai đến ba khách hàng một lúc.
Kiều Trang
Theo www.crmvietnam.com
No comments:
Post a Comment