Monday, July 30, 2007

Adsense là gì - Kiếm tiền cùng Google Adsense

Bạn có thể đã nghe nói nhiều về "Google Adsense" nhưng bạn không biết chính xác đó là gì. Theo tôi, Google Adsense là 1 trong những cách kiếm tiền trên mạng Hot nhất hiện nay. Trong bài viết này mình sẽ cho bạn thấy cái nhìn khái quát về Google Adsense như : Adsense là gì, làm thế nào để tham gia, làm thế nào để kiếm tiền với Google Adsense...

Google Adsense là một chương trình dịch vụ quảng cáo, họ sẽ đặt những mẫu quảng cáo có nội dung liên quan đến nội dung website. Adsense là 1 ứng dụng của quan niệm rông hơn : Contextual Marketing. Contextual Marketing họat động như sau : trên website có nội dung về xe hơi, bạn có thể thấy những mẫu quảng cáo về bánh xe, kiếng chiếu hậu dành cho xe hơi...

Sau khi bạn đăng ký tham gia Google Adsense, công việc của bạn là đặt một đọan code mà Adsense cung cấp cho bạn ở vị trí thích hợp trên trang web của bạn. Google Adsense sẽ tự động cho hiện lên những mẫu quảng cáo có liên quan đền nội dung của webpage, mỗi khi khách tham quan nhấn chuột lên quảng cáo thì bạn sẽ được trả một số tiền (= % của số tiền mà nhà quảng cáo Google Adwords trả cho Google).


Làm thế nào để tham gia Google Adsense?

Đầu tiên bạn phải đăng ký một tài khoản với Google Adsense, bạn nhấn chuột vào địa chỉ sau :
https://www.google.com/adsense/

Bạn nhấn chuột lên nút "Click here to apply" để đăng ký. Chú ý : bạn cần phải có một website tốt trước khi đăng ký tài khoản Google Adsense.

Hiện tại Google Adsense thông báo chưa hỗ trợ tiếng việt, do vậy nếu website của bạn dùng tiếng việt thì 99% Google Adsense sẽ từ chối sự đăng ký tham gia của bạn. Cách tốt nhất là tạo một website tiếng anh, có nội dung tốt rồi mới đăng ký tham gia Adsense.

Có một cách mà bạn có thể dễ dàng được chấp nhận tham gia vào Google Adsense nếu bạn chưa có website. Bạn tiến hành các bước sau :

Bước 1 : Tạo một blog tại blogger.com hay blogspot.com (đây là một dịch vụ miễn phí của Google)
Đây là cách dễ nhất để có một website tham gia Google Adsense. Bạn truy cập www.blogspot.com và tạo một blog với chủ đề nào đó. Tôi sẽ không đi vào chi tiết cách tạo một blog và sử dụng blog như thế nào, để biết thêm thông tin xin mời bạn tham khảo ở phần "Blog, tagging and RSS feed".

Bước 2 : Post một số bài viết về chủ đề mà bạn đã chọn lên blog của bạn.
Hai hoặc 3 ngày sau khi tạo blog, bạn bắt đầu thêm nội dung cho blog của mình, bạn có thể tự mình viết nội dung hay thu thập tài liệu trên internet về chủ đề của mình đã chọn.

Post khoảng 5 hoặc 6 bài viết lên blog của bạn trong khoảng thời gian 5-7 ngày, sau đó bắt đầu đăng ký Google Adsense sử dụng địa chỉ Blog của bạn làm website. Google rất thích Blogger blog, họ nhiều khả năng sẽ chấp nhận cho bạn tham gia vào google adsense nếu blog của bạn có nội dung tốt.

Sau khi đăng ký, bạn chờ khoảng 2-3 ngày để Google xem xét website của bạn, sau đó họ sẽ gửi mail thông báo có chấp nhận cho bạn tham gia chương trình Adsense hay không. Khi đã được chấp nhận thì bạn có thể đặt quảng cáo trên những site khác mà không cần phải đợi Google xem xét, ngoại trừ những website có nội dung mà google adsense không chấp nhận như web sex, web đánh bạc. (Sưu tầm)

No comments:

3 site auto đào Bitcoin miễn phí 0.0006BTC mỗi ngày

Bitcoin  (BTC) hiện nay là đồng tiền ảo đắc giá nhất hiện nay và cụm từ “đào Bitcoin” cũng không xa lạ với chúng ta, không ít bạn đầu tư nhi...