Wednesday, December 10, 2008

Công khai bí mật thủ đoạn thao tác khống chế chứng khoán của các tổ chức ( phần 2)

Ở trên đã giới thiệu tới cách tổ chức và phương thức thao tác của các tổ chức, nhưng dù các biện pháp thao tác khác nhau do các tính chất của tổ chức khác nhau, nhưng vẫn phải bắt buộc tuân thủ một công thức: tức là ôm hàng (mua vào cổ phiếu)---rửa hàng (điều chỉnh, rửa một số các nhà đầu cơ nhỏ ra ngoài cuộc) --- kéo hàng (kéo cổ phiếu up giá lên) -----xuất hàng (bán ra cổ phiếu).


Bất cứ tổ chức nào muốn sống trong thị trường chứng khoán, muốn thao tác cổ phiếu bắt buộc phải tuân thủ công thức trên: ôm hàng --- rửa hàng ----kéo hàng-------xuất hàng.

Bất cứ tổ chức nào nếu muốn khống chế được giá dao động của cổ phiếu đó, thì ít nhất phải ôm 30% đến 60% (vượt quá 60% phải hết sức cần thẩn, nếu ăn no quá sẽ tung nổ bụng chết người, trong ngành gọi là nổ kho hàng) của tổng số lượng con cổ phiếu đó đã lưu thông trên sàn . chiếm bao nhiêu phần trăm của tổng số lượng lưu thông trên sàn thì tùy theo kế hoạch thao tác và dựa vào cơ sở năng lực kinh tế của các tổ chức.

Phần I: Ôm hàng

Ôm hàng có ý nghĩa là khi giá cổ phiếu điều chỉnh đến mức giá mình muốn, mua ôm vào một cổ lượng cổ phiếu rất lớn (thường là 30%~60% của tổng số lượng lưu thông trên sàn).
Biên pháp ôm hàng rất là nhiều, từng theo báo cáo kế hoạch thao tác của các tổ chức và tính tình của thao tác thủ (người lập báo cáo kế hoạch thao tác). Trên thị trường thường thấy các biện pháp ôm hàng là: ép down giá ôm hàng, kéo up giá ôm hàng, theo xu hướng tự nhiên ôm hàng, up giá trần ôm hàng, down giá sàn ôm hàng……..rất nhiều kiểu, tùy theo bản chất con cổ phiếu khác nhau áp dụng biện pháp ôm hàng khác nhau. ví dụ con cổ phiếu có mặt cơ bản rất tốt, các nhà đầu tư đều quý nó như vàng, như vậy nếu áp dụng ép down giá ôm hàng khả năng hiệu quả rất thấp, có khi không mua được nhiều hàng thì thôi, nhiều khi hàng của mình đánh ra lại bị người khác nhặt đi, mới là khổ, do vậy phải áp dụng kéo up giá ôm hàng, cho các nhà đầu tư nhỏ trên tàu có ít lợi mới chịu bán ra, vậy mới ôm được nhiều hàng.
Do thời gian có hạn chế, cộng thêm ở diễn đàn này ít có người nhiệt tình, đọc thì nhiều, trả lời góp ý thì ít, nên mình cũng không có nhiều thời gian để giới thiệu công khai từng biện phát một. ở đây chỉ chọn một biện pháp ôm hàng hay xuất hiện trong thị trường nhất ( ép down giá ôm hàng ) để diễn giải trong các bạn.
Bây giờ giới thiệu từng bước cho các bạn:
I. Ép down giá ôm hàng (ở đây lấy tổ chức lớn như tổ chức ngân hàng, công ty chứng khoán vv.. làm vị dụ thuyết minh):
Ôm hàng, có ý nghĩa là mua vào một số lượng cổ phiếu rất lớn, có thể ôm tới 30% đến 60% của tổng số cổ phần đã lưu thông trên sàn của con cổ phiếu định thao tác.
1. Bước đầu tiên tìm kiếm một con cổ phiếu rớt giá tương đối nhiều, trong một thời gian rất dài ít có người giao dịch.
2. Bước thứ 2 sưu tập dữ liệu tài chính, đưa cho nhân viên chuyên ngành tài chính tiến hành phân tích nghiên cứu mặt cơ bản (tài chính), nếu mặt cơ bản tương đối sẽ gần thành công một phần rồi, nhưng vẫn chưa được.
3. Cử nhân viên tiếp thị cực giỏi tới công ty lên sàn (con cổ phiếu đang kế hoạch thao tác) gặp mặt các lãnh đạo cấp trên của công ty này, mục đích :
(1.) Tìm hiểu mặt tài chính kinh tế thực tế có phủ hợp với báo cáo tài chính và dữ liệu đã sưu tập hay không?
(2.) Công ty lên sàn có ý hướng hợp tác làm ăn (thực ra nói là cấu kết đúng hơn, hihihihihihii) với công ty mình không? Và có tổ chức nào quan tâm tới con chứng khoán này chưa?
4. Sau khi làm xong hết các bước công việc cuối cùng-----thử hàng, thử hàng tức là thông qua động tác mua và bán (biện pháp cụ thể sau này sẽ bổ sung ) và thông qua thông tin hiện ra trên biểu đồ để xem con cổ phiếu này có tổ chức nào ẩn cư ở trong chưa? Và thông qua giá dao động để xem các nhà đầu tư nhỏ thể hiện ra thái độ trong con cổ phiếu này như thế nào vv….và có tổ chức ở trong này không? Nếu có chúng nó sẽ phát ra cảnh cáo trên biểu đồ, ý là: trong này có người rồi nè, bạn đừng vô làm phá kế hoạch của chung tôi vv…..

Nếu thông qua 4 bước công đoạn trên, đều phát hiện rất là lý tưởng, ok, chúc mừng đã kiếm được một cô bé tốt, có thể tiếp tục phát triển được. cho nên bắt đầu tiến hành kế hoạch ôm hàng theo biện pháp đã lập trong báo các kế hoạch thao tác……Ép down giá ôm hàng!!!!!!!!

Bài của Tăng Trung Đức tại Phân tích cổ phiếu

No comments:

3 site auto đào Bitcoin miễn phí 0.0006BTC mỗi ngày

Bitcoin  (BTC) hiện nay là đồng tiền ảo đắc giá nhất hiện nay và cụm từ “đào Bitcoin” cũng không xa lạ với chúng ta, không ít bạn đầu tư nhi...