Wednesday, December 10, 2008

Công khai bí mật thủ đoạn thao tác khống chế chứng khoán của các tổ chức ( phần 3)

Sau khi đã hoàn thành 4 bước công việc trên, thì bắt đầu ôm hàng theo kế hoạch, theo giá ôm hàng trong kế hoạch trong báo cáo kế hoạch, nếu giá cổ phiếu đã rớt giá down xuống gần tới giá ôm hàng trong báo cáo kế hoạch thì bắt đầu mua vào một chút hàng (đề ý , đây chỉ nói là mua vào một ít hàng, mà không phải ôm hàng), nếu giá cổ phiếu đang trong quá trình rớt giá và cách giá ôm hàng trong báo cáo kế hoạch còn chênh lệch rất nhiều giá, thì phải theo dõi quan sát thêm một thời gian, khi nào phát hiện rớt giá bắt đầu dừng lại thì mới mua vào một chút hàng.

Sau khi mua hàng được 3-5 ngày, chọn một vị trí điểm quan trọng kỹ thuật thì đánh ra (mua cao bán thấp---có thể bán thấp mấy giá) một số hàng, làm cho cổ phiếu rớt giá mạnh, sau đó quan sát tình hình đặt khớp lệnh giao dịch trên phần mềm hoặc bảng giá điện, phân tích tâm lý giao dịch của các nhà đầu tư nhỏ, nếu phát hiện ép giá cổ phiếu down xuống rất dễ dàng thì đánh ra một số hàng tiếp, khối lượng bán nhiều hơn lượt đầu tiên, làm cho cổ phiếu rớt giá càng mạnh, sau đó bảo công ty lên sàn (nếu có khả năng hợp tác với công ty lên sàn) công bố một thông tin xấu về mặt cơ bản, ví dụ báo cáo quý bị lỗ , EPS giảm xuống, khách hàng hủy kết hợp đồng hợp tác, doanh thu giảm xuống hoặc là số nợ tăng lên vvv…
Thông qua những giả động tác thao tác trên, Phái phân tích cơ bản thấy mấy ngày vừa qua cổ phiếu rớt mạnh, rồi trên báo và các mối giới thông tin thấy những thông tin bất lợi của mặt cơ bản (tài chính) của con cổ phiếu này, đến 80% phái phân tích cơ bản sợ giá cổ phiếu rớt giá tiếp, sẽ làm động tác bán ra cổ phiếu. do vậy bước thứ nhất đã thành công, diệt đi khoảng 80% nhà đầu tư phái phân tích cơ bản (tài chính)
Ghi chú: các bạn phái phân tích cơ bản hãy mở to mắt đọc kỹ nè, không cẩn thẩn sẽ bị lừa đấy.

Tiếp tục mượn sức lực lượng bán ra của nhà đầu tư phái cơ bản, tiếp tục đánh ra hàng (chủ động bán thấp mấy giá), do vậy làm giá cổ phiếu rớt giá mạnh tiếp, đến khi nào phát hiện các chỉ tiêu công thức (tín hiệu Indicator) đều phát ra tín hiệu cổ phiếu đang trong giai đoạn giảm giá mạnh, làm đến đây thì dừng lại quan sát tình hình giao dịch và số lượng trao tay trên sàn, ho ho ho ho ho ho ho , làm đến đây chắc chắn rất nhiều (ít nhất 70%-80%) nhà đầu tư phái kỹ thuật chạy mất dép……. Ho ho ho ho ho….

Ghi chú: Các bạn phái phân tích kỹ thuật đọc kỹ chưa? Phân tích kỹ thuật không phải là trên hết đâu, cũng bị lừa được đấy.

Ho ho ho ho, chỉ cần một ít tiền (giá thành) đã làm đạt mục đích, đến thời điểm này nhà đầu tư phái cơ bản chạy, phái phân tích kỹ thuật cũng chạy, những người đang đứng ở ngoài cuộc có bao nhiêu người dám mua vào? (nhưng phải đề ý đề phòng các tổ chức khác nha, chúng nó lao vào cướp hàng thì hơi bị mẹt đó, nếu phát hiện có tổ chức nào muốn ăn hàng thì phát ra tín hiệu cảnh cáo, gửi tín hiệu cảnh cáo ở giá bán 1,2,3 hoặc giá mua 1,2,3 đều được, dù sao đảm bảo an tòan là được) . Đến thời điểm này, phái kỹ thuật không dám mua, phái cơ bản cũng không dám mua, hihihihihi, ok! Thì chúng ta bắt đầu ăn dần dần, đến khi nào ăn no thì thôi…….he he he he he
Khi nào chúng ta ăn đủ hàng, nhiều khi giá cổ phiếu cũng đã up lên ít nhất 50% trở lên. trong khi chúng ta xây dựng kho hàng, cũng có mốt số nhà đầu tư giỏi theo vào, ví dụ phái phân tích cao thủ, nhà đầu tư cơ bản cao thủ hoặc là trụ sở nhà đầu tư rất gần công ty lên sàn, hoặc là vợ của họ làm kế toán ở trong công ty lên sàn vv…. Hehehehehe, nói chung, những nhà đầu tư như vậy thì chúng ta không thể lừa chúng họ ra cuộc, chấp nhận cho chúng họ có một chút lợi, sau khi đến giai đoạn điều chỉnh sẽ đá (rửa) chúng họ ra khỏi cuộc, vậy chúng ta sẽ chuẩn bị tới giai đoạn sau……. Rung lắc rửa hàng (điều chỉnh).

Viết đến đây đã hết lầu 3, nếu các bạn quan tâm đến chủ đề này hãy lưu ý chủ đề mới tiếp theo----------CÔNG KHAI BÍ MẬT THỦ ĐOẠN THAO TÁC KHỐNG CHẾ CHỨNG KHOÁN CỦA CÁC TỔ CHỨC II.

Bài của Tăng Trung Đức tại Phân tích cổ phiếu

No comments:

3 site auto đào Bitcoin miễn phí 0.0006BTC mỗi ngày

Bitcoin  (BTC) hiện nay là đồng tiền ảo đắc giá nhất hiện nay và cụm từ “đào Bitcoin” cũng không xa lạ với chúng ta, không ít bạn đầu tư nhi...