Thursday, August 09, 2007

Phương pháp unban cho website làm GA

Bị ban khỏi google adsense là 1 điều rất hay xảy ra đối với các webmaster của VN. Một khi bị ban khỏi GA đồng nghĩa domain của bạn sẽ ko hiện ads của google. Nếu muốn tiếp tục thì đồng nghĩa bạn phải thay đổi lại domain của mình

Trước đây khi bị Google ban website. Tôi đã cố đưa ra những bằng chứng để chứng minh mình không tự click bao gồm report của host, report của google analytics cùng những lời lẽ thuyết phục. Nhưng có lẽ tôi cũng như 99% bạn bị ban bởi GA, kết quả là vô nghĩa. nên tôi phải chuyển qua adbrite, thu nhập giảm hẳn.

Nhưng nay có 1 cách để Google adsense chấp nhận website bạn đặt Google adsense trở lại

Đầu tiên bạn lên 1 site rao vặt domain nào đó như sedo.com, godaddy… Đăng rao bán website của bạn.

Đợi khoảng 1 tuần, bạn hãy thay đổi thông tin của whois thành tên, địa chỉ khác

Sau đó viết 1 bức thư cho google

Hi guys,

I have never had an active AdSense account so it can not have been me that had the ‘invalid click activity’.

My only thought is that a previous owner of the domain makingonlinemoney.com had their account disabled for this??

Please see the whois data below which shows that I have only owned the domain since May this year. The domain was available and I have no idea who owned it before me. I can get godaddy.com to confirm this if required.

I am keen to try the AdSense programme and can assure you I will fully respect your Terms and Conditions and programme policies if accepted onto your scheme.

I would ask therefore that you enable the account if my site meets your criteria.

If you have any further questions regarding my ownership of the makingonlinemoney.com domain please let me know. As I said I will be happy to get further confirmation from godaddy.com if required.

Thanks

Nội dung của bức thư đại ý nói rằng “tôi không phải là người làm adsense, tại sao lại block site của tôi. Tôi mới mua website này ở godaddy, bạn có thể xác minh qua godaddy hoặc xem ở whois. Tôi cũng đang thử dùng adsense, chắc chắn tôi sẽ tuân thủ điều lệ của GA :D”

Sau đó gửi cho google support, và đợi tùy theo vận may của bạn.

Chúc bạn thành công

nguồn: vnseo.com

No comments:

3 site auto đào Bitcoin miễn phí 0.0006BTC mỗi ngày

Bitcoin  (BTC) hiện nay là đồng tiền ảo đắc giá nhất hiện nay và cụm từ “đào Bitcoin” cũng không xa lạ với chúng ta, không ít bạn đầu tư nhi...