Thursday, August 09, 2007

Học tiếng anh online trực tuyến trên mạng miễn phí

Khi Internet đã phổ cập đến mọi người, mọi nhà thì việc học tiếng Anh qua mạng đã trở thành nhu cầu cần thiết cho những người có quĩ thời gian hạn hẹp hoặc không có điều kiện.

Toàn cầu hóa và nhu cầu của việc chia sẻ thông tin trực tuyến đang là xu hướng mới của thời đại.
Nắm được xu thế đó Minh Trí, chàng trai 10 năm trước khi vừa tới Mỹ, chàng trai VN nỗ lực vượt bậc, trở thành sinh viên ưu tú toàn nước Mỹ trong suốt bốn năm đại học. Trong hai năm 2002-2003, với giải pháp cải tiến và nâng cấp quản lý cho tổ chức từ thiện St. Vincent de Paul tại Portland, anh vinh dự nhận được giải thưởng của tổng thống Mỹ dành cho sinh viên có những đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Ở tuổi 23, Minh Trí là sáng lập viên kiêm tổng giám đốc của hai công ty chuyên về CNTT tại Mỹ và VN. Với ý tưởng giúp đỡ những người VN trong nước muốn học tiếng Anh nhưng không có điều kiện để đến trường, tiếp xúc hoặc quĩ thời gian hạn hẹp, Trí đã xây dựng website với tên MyWorld để mang tri thức đến với mọi người.

Truy cập vào địa chỉ www.myworld.vn hoặc www.myworld.com.vn, ta sẽ được tiếp xúc với nhiều nguồn tài liệu bổ ích khác nhau. Mục “Thư viện bài học” và chuyên mục “Cuộc sống”, “Giao tiếp”, “Song ngữ”, “Tiếng lóng”... sẽ cung cấp những bài học thực tế đang diễn ra trong cuộc sống hằng ngày được chia sẻ từ cộng đồng.

Người sử dụng còn có thể thêm vào những bài học thú vị cho góc học tập của mình, hoặc có thể viết nhật ký, tạo cho mình một trang blog ấn tượng, đăng tải hình ảnh, hoặc chia sẻ những video vui nhộn, những khoảnh khắc thư giãn với bạn bè. Minh Trí chia sẻ: anh mong muốn trang web “học mà chơi, chơi mà học” này sẽ trở thành ngọn lửa thắp sáng niềm tin hi vọng, và góp phần thúc đẩy phát triển xã hội tri thức tiên tiến trong cộng đồng người VN.
NGUYỄN THỊ LAN PHƯƠNG (Mỹ), tuoitre.com.vn

Ngoài ra còn có vài trang web của nước ngoài dạy tiếng anh trực tuyến rất hay:
http://www.englishclub.com
http://www.bbclearningenglish.com (http://www.bbc.co.uk/worldservice/learningenglish)
http://www.voanews.com/specialenglish

nguồn: vinablog.blogspot.com

P/s: Xem thêm các bài tiếng Anh tại:

http://onlineenglishtest.blogspot.com
http://onlinetoefltest.blogspot.com

2 comments:

VinaAsk said...

Bạn copy bài của người khác nhưng không ghi rõ nguồn. Bạn có muốn Google Adsene của bạn được tặng mỗi ngày vài trăm click không ?

NNH said...

sorry! do làm nhanh để tạo lập dữ liệu ban đầu nên thiếu sót phần nguồn gốc phát hành. Nếu bạn tìm thấy các bài liên quan xin chỉ dẫn để tôi điều chỉnh.

3 site auto đào Bitcoin miễn phí 0.0006BTC mỗi ngày

Bitcoin  (BTC) hiện nay là đồng tiền ảo đắc giá nhất hiện nay và cụm từ “đào Bitcoin” cũng không xa lạ với chúng ta, không ít bạn đầu tư nhi...