Friday, March 18, 2011

Chiến thắng 01 chiếc iPad cùng RoboForm (Win An iPad)

Để kỉ niệm 50 triệu download. Công ty Siber đã tổ chức chương trình tri ân tới các Fan của mình bằng giải thưởng cho người may mắn theo cách lựa chọn ngẫu nhiên. Người may mắn sẽ nhận được 01 chiếc iPad. Không cần mua hàng mà chỉ cần đăng ký theo hướng dẫn mà thôi.
Thời gian tính đến 09 giờ sáng thứ 5, ngày 31 tháng 3 năm 2011 (9am EST, Thursday, March 31st 2011). Chi tiết xem tại đây http://www.roboform.com/win-an-ipad?affid=addme. Nếu không biết tiếng Anh thì các bạn dùng http://translate.google.com.vn để dịch link trên ra tiếng Việt.

Ngoài ra nếu các bạn muốn dùng thử RoboForm thì Download tại link sau: http://www.roboform.com/dist/affs/AiRoboForm-addme.exe . RoboForm là chương trình nhập PassWord tự động, Tính bảo mật cao. Ngoài ra nó có thể nhập các dữ liệu cá nhân khác tự động nếu bạn hay đăng ký thành viên của các trang Web. RoboForm còn nhiều tính năng tiện lợi nữa bạn sẽ muốn tự mình tìm hiểu.

No comments:

3 site auto đào Bitcoin miễn phí 0.0006BTC mỗi ngày

Bitcoin  (BTC) hiện nay là đồng tiền ảo đắc giá nhất hiện nay và cụm từ “đào Bitcoin” cũng không xa lạ với chúng ta, không ít bạn đầu tư nhi...