Sunday, October 07, 2007

Các Chính sách Chương trình của Google AdSense

Các nhà xuất bản tham gia chương trình AdSense được yêu cầu tuân theo các chính sách sau. Chúng tôi yêu cầu bạn đọc các chính sách này một cách cẩn thận và thường xuyên tham khảo tài liệu này. Nếu bạn không tuân thủ với các chính sách này, chúng tôi có thể vô hiệu hóa việc phân phát quảng cáo đến trang web của bạn và/hoặc vô hiệu hóa tài khoản AdSense của bạn. Mặc dù trong nhiều trường hợp chúng tôi muốn làm việc với các nhà xuất bản để đạt được sự tuân thủ với chính sách, chúng tôi bảo lưu quyền vô hiệu hóa bất kỳ tài khoản nào vào bất kỳ lúc nào. Nếu tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa, bạn sẽ không đủ tư cách để tham gia vào chương trình AdSense nữa.


xin vui lòng lưu ý rằng chúng tôi có thể thay đổi các chính sách vào bất kỳ lúc nào, và theo Các Điều khoản và Điều kiện của chúng tôi, trách nhiệm của bạn là cập nhật và tuân theo các chính sách được đăng ở đây.

Các Bấm và Hiện diện Không Hợp lệ

Các bấm trên các quảng cáo của Google phải xuất phát từ sự quan tâm thật sự của người dùng. Bất kỳ phương pháp nào tạo ra các bấm hay các hiện diện một cách giả tạo trên các quảng cáo Google của bạn đều bị nghiêm cấm. Những phương pháp bị cấm này bao gồm nhưng không giới hạn trong các bấm hoặc hiện diện thủ công lặp đi lặp lại, việc sử dụng các rôbốt, các công cụ tạo bấm và hiện diện tự động, các dịch vụ của bên thứ ba tạo các bấm hay hiện diện như các chương trình trả tiền để bấm, trả tiền để lướt, lướt tự động, và trao đổi bấm, hoặc bất kỳ phần mềm gây nhầm lẫn nào. Xin vui lòng lưu ý rằng việc bấm lên các quảng cáo của chính bạn vì bất kỳ lý do nào đều bị cấm. Việc không tuân thủ chính sách này có thể dẫn đến việc tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa.

Khuyến khích bấm

Để đảm bảo một kinh nghiệm tốt cho người dùng và các khách hàng quảng cáo, các nhà xuất bản không được yêu cầu người dùng bấm vào các quảng cáo trên các trang web của họ hoặc dựa vào những phương pháp thực hiện gây nhầm lẫn để thu được các bấm. Các nhà xuất bản tham gia vào chương trình AdSense:

  • Không được khuyến khích người dùng bấm vào các quảng cáo của Google bằng cách sử dụng các cụm từ như "hãy bấm vào các quảng cáo," "hãy hỗ trợ chúng tôi," "hãy truy cập vào các liên kết này," hoặc những ngôn ngữ tương tự khác
  • Không được hướng sự chú ý của người dùng đến các quảng cáo thông qua các mũi tên hoặc các mánh khoé đồ hoạ khác
  • Không được đặt những hình ảnh gây hiểu lầm bên cạnh mỗi quảng cáo
  • Không được quảng cáo cho các trang web hiển thị các quảng cáo thông qua những email đồng loạt không yêu cầu hoặc các quảng cáo không mong muốn trên các trang web của bên thứ ba
  • Không được đền bù cho người dùng để xem các quảng cáo hay thực hiện các tìm kiếm, hoặc hứa đền bù cho một bên thứ ba cho hành vi như vậy
  • Không được đặt các nhãn gây hiểu lầm trên các đơn vị quảng cáo của Google - ví dụ, các quảng cáo có thể được ghi nhãn là "Các Liên kết được Tài trợ" nhưng không được ghi là "Các trang web Ưa thích"
Nội dung Trang web

Mặc dù Google cung cấp quyền truy cập rộng rãi vào nội dung đa dạng trong chỉ mục tìm kiếm, các nhà xuất bản trong chương trình AdSense chỉ có thể đặt các quảng cáo của Google trên các trang web tuân theo các nguyên tắc nội dung của chúng tôi, và các quảng cáo không được hiển thị trên bất kỳ trang web nào với nội dung chủ yếu trong một ngôn ngữ không được hỗ trợ. Xem một danh sách của các ngôn ngữ được hỗ trợ.

Các trang web hiển thị các quảng cáo của Google không được bao gồm:

  • Nội dung bạo lực, phân biệt chủng tộc, hoặc chống lại bất kỳ cá nhân, nhóm, hay tổ chức nào
  • Nội dung khiêu dâm, dành cho người lớn, hoặc dành cho người thành niên
  • Nội dung về trộm cắp thông tin máy tính (hacking)/bẻ khoá (cracking)
  • Thuốc và các dụng cụ liên quan đến thuốc bị cấm
  • Quá tục tĩu
  • Nội dung có liên quan đến cờ bạc hay sòng bạc
  • Nội dung về các chương trình đền bù cho người dùng để bấm vào các quảng cáo hoặc chào hàng, thực hiện các tìm kiếm, lướt các trang web, hay đọc các email
  • Quá nhiều từ khóa, có các từ khóa lặp đi lặp lại, hoặc có các từ khóa không liên quan trong nội dung hay mã của các trang web
  • Nội dung hoặc kết cấu gây hiểu lầm hoặc lôi cuốn để cải thiện thứ hạng trong động cơ tìm kiếm của trang web của bạn, ví dụ, Thứ hạng Trang web (PageRank) của trang web của bạn
  • Bán hoặc quảng cáo các vũ khí hoặc quân trang (ví dụ, súng các loại, dao chiến đấu, súng gây choáng)
  • Bán hoặc quảng cáo bia hay rượu nặng
  • Bán hoặc quảng cáo thuốc lá hay các sản phẩm liên quan đến thuốc lá
  • Bán hoặc quảng cáo các loại thuốc kê đơn
  • Bán hoặc quảng cáo các sản phẩm là bản sao hay bắt chước hàng hoá của nhà thiết kế
  • Bán hoặc quảng cáo các đề bài thi học kỳ hay các tiểu luận của sinh viên
  • Bất kỳ nội dung nào không hợp pháp, quảng cáo hoạt động không hợp pháp, hoặc vi phạm các quyền hợp pháp của những người khác
Tài liệu có Bản quyền

Các nhà xuất bản trang web không được hiển thị các quảng cáo của Google trên các trang web với nội dung được bảo vệ bởi luật bản quyền trừ khi họ có các quyền cần thiết để hiển thị nội dung đó. Xin vui lòng xem chính sách DMCA của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Các Nguyên tắc của Webmasters

Các nhà xuất bản AdSense được yêu cầu tuân theo các nguyên tắc chất lượng của webmaster được đăng tại http://www.google.com/webmasters/guidelines.html.

Hành vi của Trang web và Quảng cáo

Các trang web hiển thị các quảng cáo của Google nên dễ dàng để điều hướng cho người dùng và không được chứa quá nhiều pop-up. Mã AdSense không thể được thay đổi, hành vi quảng cáo tiêu chuẩn cũng không được thực hiện theo bất kỳ cách nào mà không được phép bởi Google một cách rõ ràng.

  • Các trang web hiển thị các quảng cáo của Google không được chứa các pop-up hoặc các pop-under mà can thiệp vào việc điều hướng trang web, thay đổi các sở thích của người dùng, hoặc bắt đầu các lần tải xuống.
  • Bất kỳ mã AdSense nào cũng phải được dán một cách trực tiếp vào các trang web mà không có sự thay đổi nào. Những người tham gia AdSense không được phép thay đổi bất kỳ phần nào của mã hoặc thay đổi hành vi, việc nhắm mục tiêu, hoặc việc phân phát các quảng cáo. Ví dụ, các bấm trên các quảng cáo của Google không được khởi chạy một cửa sổ trình duyệt mới.
  • Một trang web của bên thứ ba không thể hiển thị các quảng cáo, hộp tìm kiếm, các kết quả tìm kiếm, hoặc các nút giới thiệu của chúng tôi do kết quả của các hành động của bất kỳ ứng dụng phần mềm nào chẳng hạn như một thanh công cụ.
  • Không có mã AdSense nào có thể được tích hợp vào một ứng dụng phần mềm.
  • Các trang web chứa mã AdSense không được tải bởi bất kỳ phần mềm nào mà có thể gây ra các pop-up, chuyển hướng người dùng đến các trang web không mong muốn, sửa đổi các thiết lập của trình duyệt, hoặc can thiệp vào việc điều hướng của trang web bằng bất kỳ cách nào. Trách nhiệm của bạn là đảm bảo rằng không có mạng lưới hay đại lý quảng cáo nào sử dụng các phương pháp như vậy để hướng lưu lượng truy cập đến các trang chứa mã AdSense của bạn.
  • Các việc chào hàng của giới thiệu phải được thực hiện mà không có bất kỳ nghĩa vụ hay yêu cầu nào cho người dùng cuối cùng. Các nhà xuất bản không được đòi hỏi các địa chỉ email từ người dùng cùng với các đơn vị giới thiệu AdSense.
  • Các nhà xuất bản sử dụng quảng cáo trực tuyến để hướng lưu lượng truy cập vào những trang web hiển thị các quảng cáo của Google phải tuân thủ với tinh thần của Các Nguyên tắc Chất lượng của Trang Đích của Google. Ví dụ, nếu bạn quảng cáo cho các trang web tham gia vào chương trình AdSense, quảng cáo không được gây nhầm lẫn cho người dùng.
Cách sắp đặt Quảng cáo

AdSense cung cấp một số định dạng quảng cáo và sản phẩm quảng cáo. Các nhà xuất bản được khuyến khích thử nghiệm nhiều cách sắp đặt khác nhau, miễn là tuân theo các chính sách sau:

  • Tối đa ba đơn vị quảng cáo có thể được hiển thị trên mỗi trang.
  • Tối đa hai hộp AdSense cho tìm kiếm có thể được đặt trên một trang.
  • Tối đa ba đơn vị liên kết có thể được đặt trên mỗi trang.
  • Tối đa ba đơn vị giới thiệu có thể được đặt trên một trang, ngoài các đơn vị quảng cáo, hộp tìm kiếm, và các đơn vị liên kết được chỉ ra ở trên.
  • Các trang kết quả của AdSense cho tìm kiếm chỉ có thể hiển thị một đơn vị liên kết quảng cáo duy nhất ngoài các quảng cáo mà Google phân phát với các kết quả tìm kiếm. Không có quảng cáo nào khác có thể được hiển thị trên các trang kết quả tìm kiếm.
  • Không có quảng cáo của Google hay hộp tìm kiếm của Google nào có thể được hiển thị trong một pop-up, pop-under, hay một email.
  • Các thành phần trên một trang không được che khuất bất kỳ phần nào của các quảng cáo.
  • Không có quảng cáo của Google nào được đặt trên bất kỳ trang web không có nội dung nào.
  • Không có quảng cáo của Google nào có thể được đặt trên các trang web được xuất bản chỉ nhằm mục đích hiển thị các quảng cáo, cho dù nội dung trang đó có liên quan hay không.
Các Quảng cáo và Dịch vụ Cạnh tranh

Để đề phòng việc nhầm lẫn cho người dùng, chúng tôi không cho phép việc đăng các quảng cáo hay hộp tìm kiếm của Google trên các trang web cũng có chứa những quảng cáo hay dịch vụ khác được định dạng để sử dụng cùng một cách bố trí và màu sắc như các quảng cáo hay hộp tìm kiếm của Google trên trang web đó. Tuy bạn có thể bán các quảng cáo một cách trực tiếp trên trang web của bạn, trách nhiệm của bạn là đảm bảo cho các quảng cáo này không được gây nhầm lẫn với các quảng cáo của Google.

Cập nhật lần cuối: Tháng 5 năm 2007


No comments:

3 site auto đào Bitcoin miễn phí 0.0006BTC mỗi ngày

Bitcoin  (BTC) hiện nay là đồng tiền ảo đắc giá nhất hiện nay và cụm từ “đào Bitcoin” cũng không xa lạ với chúng ta, không ít bạn đầu tư nhi...